Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Kỹ thuật in 3D lấy cảm hứng từ phim Terminator, tốc độ in nhanh gấp 100 lần so với bình thường

I. HP cho ra mắt dòng máy in nhanh nhất thế giới tại Việt Nam

Máy có tốc độ in nhanh, chất lượng hợp lý cùng nhiều tính năng độc đáo giúp tiết kiệm tối đa chi phí. Các nhà khoa học tại Áo đã phá vỡ kỷ lục thế giới cho tốc độ in nhanh nhất và kết quả đối tượng nhỏ nhất từ mẫu máy in 3 chiều (3D), với kích cỡ đối tượng được in nhỏ hơn cả một hạt cát. và đặc biệt là có thể in giấy carbonless, đáp ứng được nhu cầu in hóa đơn tự in cho các doanh nghiệp theo nghị định 51/CP. Sau đó, bạn chỉ việc thực hiện một số thiết lập đơn giản để có tác phẩm ứng ý, gồm: Format (chọn kích thước giấy in, tên máy in), Margins (khoảng cách so với bốn lề), (độ dày đường kẻ trên tờ lịch), Color (màu sắc của đường kẻ), Font (định dạnh kiểu chữ).

Hơn thế nữa, bạn còn có thể thoải mái in tài liệu từ các thiết bị như smartphone, máy tính bảng Android, iOS… nhờ ứng dụng chia sẻ mới nhất từ Canon. Sản phẩm được trang bị công nghệ Instant-On giúp tốc độ in đạt đến 12 trang một phút (in đen trắng) và 8 trang một phút (in màu) với chất lượng bản in tốt. Điều này giúp vừa tiết kiệm ngân sách, chi phí và thời gian, vừa thỏa mãn các nhu cầu in ấn đa dạng. Đăng ảnh và “check in” mạng xã hội đã trở thành sở thích của tất cả những người xem đây là cầu nối để “tám” với bạn bè. Khi lưu tâm đến những ứng dụng “nhỏ mà hiệu quả” này trong khâu chọn máy, người tiêu dùng sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá trong hóa đơn tiền điện hàng tháng của văn phòng hay gia đình mình. Pixma Pro 100 dòng máy in chuyên nghiệp vừa được Canon bán ra là sự lựa chọn hợp lý cho các nhiếp ảnh gia và studio nhờ có chất lượng bản in tốt và thời gian in nhanh với mức giá 10.

II. Hãng máy bay Airbus phát triển vali hành lý thông minh có GPS, chống mất cắp, tự cân, check-in nhanh

Hệ thống in 3D theo kỹ thuật CLIP​ Joseph DeSimone, CEO của Carbon3D cho biết: "Chúng tôi lấy ý tưởng từ một cảnh trong phim Terminator 2. Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Sài Gòn (SP. Kích thước nhỏ nhưng năng suất cao Điểm nổi bật tiếp theo ở Samsung M2675F là hệ xử lý giấy với bố trí trục ống cuộn. HP LaserJet M1212nf Đây là dòng máy rất nhỏ gọn, mang đầy đủ tính năng của một máy in đa chức năng dùng trong gia đình hoặc doanh nghiệp nhỏ không có nhu cầu in nhiều, có thể dùng làm máy copy và máy fax riêng biệt, cho phép đính kèm văn bản được scan và gửi đi thông qua e-mail. Nhờ khay đa năng, máy có thể xử lý nhiều loại chất liệu in như giấy, nhãn, thẻ, phong bì và các loại phim đèn chiếu, đáp ứng nhu cầu in đa dạng của doanh nghiệp. Nhờ khay đa năng, máy có thể xử lý nhiều loại chất liệu in như giấy, nhãn, thẻ, phong bì và các loại phim đèn chiếu, đáp ứng nhu cầu in đa dạng của doanh nghiệp.

Tuần qua, HP ra mắt thị trường Việt Nam HP Officejet Pro X476dw thuộc dòng máy in để bàn, có thể in chất lượng cao lên đến 70 trang mỗi phút, đã được công nhận kỷ lục Guinness là dòng máy in nhanh nhất thế giới. VN - Fuji Xerox giới thiệu và cho ra mắt 2 dòng sản phẩm Máy in Laser màu DocuPrint C1110B và DocuPrint C1110 tại thị trường khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đây là sản phẩm máy in Laser màu khổ A4 với kích thước nhỏ gọn, độ phân giải cao và tốc độ in nhanh. Những mẫu phông này cầu kỳ hơn nên uyên ương cần thuê dịch vụ trang trí chuyên nghiệp, hoặc lên kế hoạch thiết kế tỉ mỉ. Máy in có kích thước nhỏ nhưng được trang bị khay giấy đa năng MP rất linh hoạt và thuận tiện.Máy có tốc độ in nhanh, chất lượng hợp lý cùng nhiều tính năng độc đáo giúp tiết kiệm tối đa chi phí. Ngoài ra, nếu giữ nút "Print Screen" này 2 giây, máy sẽ tự động in tài liệu đã hiển thị trên màn hình lần sau cùng một cách chính xác.

III. Sách lậu in nhanh như chớp

Dòng máy in HP LaserJet Pro P1102 là một trong những dòng sản phẩm máy in được ưa chuộng trên thị trường với những tính năng vượt trội, in nhanh, tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường. Tuần qua, HP ra mắt thị trường Việt Nam HP Officejet Pro X476dw thuộc dòng máy in để bàn, có thể in chất lượng cao lên đến 70 trang mỗi phút, đã được công nhận kỷ lục Guinness là dòng máy in nhanh nhất thế giới. Với Samsung Xpress M2675F, tất cả công việc in ấn sẽ được thực hiện dễ dàng, nhanh chóng và không tốn kém. Ngoài ra, tất cả các sản phẩm này đều được ứng dụng công nghệ in tức thì (Instant-On) giúp máy in có thể tiết kiệm đến 50% năng lượng sử dụng. Bộ đôi HP DesignJet T770 và T770HD được thiết kế để dễ dàng bố trí ở các góc phòng, đồng thời khay nạp giấy được thiết kế linh hoạt và hiệu quả hơn ở ngay phía trước máy, do đó người dùng không còn phải dời máy để thay cuộn giấy mới như các dòng máy DesignJet cũ với khay nạp giấy ở sau lưng. Điểm mấu chốt của kỹ thuật in CLIP chính là khéo léo phân phối ánh sáng (kích thích đóng rắn) và khí oxy (tác dụng ức chế đóng rắn) theo hình dạng định trước bên trong bể chứa nguyên liệu.

Tính năng HP FastRes 1200 đem lại các bản in chi tiết, chất lượng chuyên nghiệp với chữ đậm và nét, hình ảnh chất lượng cao nhưng vẫn đảm bảo tốc độ in nhanh mà dòng máy này đem lại. Nhờ khay đa năng, máy có thể xử lý nhiều loại chất liệu in như giấy, nhãn, thẻ, phong bì và các loại phim đèn chiếu, đáp ứng nhu cầu in đa dạng của doanh nghiệp. Đó là sản phẩm HP Officejet Pro X476dn thuộc dòng máy in để bàn đã được công nhận kỷ lục Guinness là dòng máy in nhanh nhất thế giới. SCX-3401F cho tốc độ in nhanh, đạt 20 trang A4 một phút, trong đó thời gian máy làm nóng để in trang đầu chưa đến 8,5 giây. Riêng với tính năng tạo lịch Picture Calendar thì còn có tùy chọn Image Editor để chỉ định hình ảnh mà bạn muốn đặt lên tờ lịch. Trong đó thời gian nạp dữ liệu để in bản đầu tiên chưa đến 6 giây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net
Thiết kế: Miss TRANG
04.2206.2627
0169.606.9419
mytrang @inhanoi.net
thanh toan-01
Được tạo bởi Blogger.

IN ẤN PHỔ BIẾN

Dịch vụ in